Perfect Hair Removal Laser

21 JUL 22

Perfect Hair Removal Laser

Perfect Hair Removal Laser เลเซอร์รักแร้ อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว

ไม่กล้ายกแขน ไม่มั่นใจเวลาสวมใส่เสื้อแขนกุด เพราะปัญหาที่คอยกวนใจอย่าง “ขน” ทำให้เกิดความกังวล และตามหาสารพัดวิธีในการกำจัด ทั้งการโกน การถอน การแว็กซ์ หรือใช้ครีมกำจัดขน แต่รู้ไหมว่าวิธีเหล่านี้ไม่สามารถกำจัดขนถาวรได้ เมื่อหายไปแล้วก็จะกลับมาอีก บางคนเกิดขนคุด รักแร้หมองคล้ำ และอาการะคายเคืองตามมา ซึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการกำจัดขนรักแร้ คือ การเลเซอร์ เป็นวิธีที่นิยม ได้ผลลัพธ์ถาวร ไม่ทำลายผิวเนื้อเยื่อ และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

การทำงานของโปรแกรมเลเซอร์ขน

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นพลังงานความร้อน เข้าไปช่วยจับเม็ดสีของขน ทำงานโดยตรงกับเม็ดสีที่อยู่ใต้ผิวหนัง เมื่อเส้นขนโดนความร้อนรากขนเก่าจะถูกทำลาย และยับยั้งกระบวนการเจริญเติบโตของขนใหม่ หลังทำครั้งแรก ขนที่ขึ้นใหม่จะเส้นบาง และสีจางลง เมี่อทำต่อเนื่อง 6-8 ครั้ง (แล้วแต่บริเวณ) รักแร้จะเรียบเนีบน ไม่มีขนมากวนใจ แถมผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย

2 โปรแกรมที่ได้รับความนิยม ของราพาริสคลินิก

Underarm Ultra Brightening
ยกแขนอย่างมั่นใจ สวมชุดไหนก็ลงตัว โปรแกรมรักแร้ขาวใส เป็นการดูแลด้วยทรีทเม้นท์ผิวใต้วงแขน ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื่น ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันให้เรียบเนียน ดูแลร่วมกับการเลเซอร์รักแร้ ที่ทำงานโดยตรงกับเม็ดสี หลังทำผิวใต้วงแขนกระจ่างใส และชุ่มชื่น ไม่แห้งระคายเคือง

Hair Removal & Ultra Brightening
เลเซอร์กำจัดขนถาวร และเลเซอร์รักแร้ขาวใส 2 ทรีทเม้นต์ดูแลผิวใต้วงแขน ช่วยทำลายรากขนเดิม และยับยั้งการเกิดขนใหม่ ร่วมกับดูแลผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ สัมผัสเรียบเนียน หมดปัญหาผิวหนังไก่

ซึ่งแต่ละครั้งที่เข้ามารับการบริการจะสามารถดูแลควบคู่กันได้ทั้ง 2 โปรแกรม กับ 2 Step ที่ราพาริสแนะนำ

STEP 1 กำจัดขนด้วยเลเซอร์ วิธีนี้ค่อนข้างได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ เพราะการเลเซอร์กำจัดขนผลข้างเคียงน้อย บอกลาปัญหาขนคุดได้ถาวร ทั้งยังทำให้ผิวใต้วงแขนเนียนนุ่มากๆ ที่สำคัญสามารถโกนขนออกได้ในระหว่างการรักษา ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องขนจะขึ้นช่วงรักษา

STEP 2 เลเซอร์รักแร้ขาวใส แนะนำให้ทำควบคู่กับกับการกำจัดขน จะช่วยให้ผิวเดิมที่คล้ำ เป็นรอยปื้น หรือ ไหม้ระคายเคืองจากการเคยแว๊กซ์ กลับมาเนียนสวย และดูขาวขึ้นได้ ทั้งยังปรับผิวโดยรวมให้เรียบเสมอกัน ยกแขนกี่ครั้งก็ขาวทะลุตา

ผลลัพธ์หลังรับบริการ Perfect Hair Removal Laser

  1. กำจัดได้ถึงรากขน ยับยั้งการเจริญเติบโตของเส้นขน โดยไม่ทำร้ายผิวเนื้อเยื่อ
  2. ไม่ทำให้เกิดขนคุด ลดการเกิดตุ่มหนังไก่
  3. ช่วยกระชับรูขุมขน ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการโกน ถอน หรือแว็กซ์
  4. สามารถทำได้ทุกสีผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการผิวไหม้ เบิร์นหลังทำ
  5. ปรับสภาพผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น
  6. ลดการเกิดใหม่ของเส้นขน เมื่อทำอย่างต่อเนื่อง