วันหยุดนี้…จะเติมโบหรือฟิลเลอร์ก่อนดี?? รู้แค่ว่าสวยขึ้นแน่ๆ ถ้ามา Raparis Clinic!

22 JUL 22

วันหยุดนี้…จะเติมโบหรือฟิลเลอร์ก่อนดี?? รู้แค่ว่าสวยขึ้นแน่ๆ ถ้ามา Raparis Clinic!

วันหยุดนี้…จะเติมโบหรือฟิลเลอร์ก่อนดี?? รู้แค่ว่าสวยขึ้นแน่ๆ ถ้ามา Raparis Clinic!

ตั้งแต่ได้รู้จัก Raparis Clinic ก็รู้สึกเลยว่าเราสวยไปให้สุดทางได้ ด้วยความตั้งใจอย่างแรกคือ The Best Version of You เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด นี่คือความสวยในมุมมองของหมอแพร พญ.รัตนนรี ทองนพคุณ คุณหมอเจ้าของราพาริส คลินิกนี่แหละ

ใครอยากฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์บอกเลยว่าคุณหมอเชี่ยวชาญสุดๆ เจอคนไข้มาหลากหลายรูปแบบ และที่สำคัญหลายๆ คนที่เคยกลัวการฉีดฟิลเลอร์เหมือนเรา พอได้มาคุยกับหมอแพรก็เปลี่ยนใจได้ทันที เพราะคุณหมอเล่าให้ฟังถึงความปลอดภัยของฟิลเลอร์ในปัจจุบันที่ทำมาจากไฮยาลูรอนิก แอซิด เพราะฉะนั้นมั่นใจว่าไม่มีการอุดตันหรือทำให้เกิดอันตรายระหว่างฉีดแน่นอน ที่สำคัญทำปุ๊ปเห็นผลปั๊ป เป็นคนใหม่ที่สวยขึ้นกว่าเดิมแบบไม่โบ๊ะบ๊ะ

 

หมอแพรบอกว่าขอเน้นสวยระยะยาว เป็นธรรมชาติ ปรับจุดที่เรากังวลออก แล้วเติมจุดเด่นเข้าไป เลือกใช้เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับเรามากที่สุด ทำให้ที่นี่มีโปรดักส์ค่อนข้างหลากหลาย และคุณหมอจะเล่าให้ฟังถึงโปรดักส์แต่ละตัวอย่างละเอียด เช่น ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ที่นี่มีหลายยี่ห้อมาก เพราะคุณหมอบอกว่าคนไข้แต่ละคนมีความต้องการต่างกัน เลยจำเป็นต้องมีหลากหลายแบรนด์เพื่อให้ตรงกับความสวยที่คนไข้แต่ละคนมองหามากที่สุด

ที่สำคัญคือก่อนฉีดหรือเลเซอร์ใดๆ คุณหมอจะทำให้เห็นตรงหน้า ชัดๆ ไปเลยว่าไม่มีการสอดไส้ เลือกแบรนด์ไหนก็ได้แบรนด์นั้น จำนวนเท่าไหร่ก็เท่านั้น เป็นมาตรฐานที่คุณหมอทำมาโดยตลอด การันตีความปลอดภัยขั้นสุดไปเลยค่ะ

เอาเป็นว่าทุกคนที่เจอหมอแพรคือติดใจฝีมือและความใส่ใจของหมอแพรมากๆ ทำเสร็จกลับบ้านโดยไม่มีอะไรต้องกังวลเลย ตื่นเช้ามาเช็คหน้าอีกที เราดูสวยขึ้นกว่าเดิมจริงๆ แต่แบบดูไม่ออกว่าไปทำอะไรมา....รู้งี้มาหาหมอแพรนานแล้วค่ะ : )

ใครอยากสวยแต่ไม่ชัวร์ว่าจะทำอะไรดี แวะไปปรึกษาหมอแพรก่อนได้เลยค่ะ

Raparis Clinic
สาขากรุงเทพฯ อยู่ที่ชั้น 2 เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ โทร.061-748-4422
สาขาพิษณุโลก อยู่ที่หมู่บ้านพิษณุโลกเมืองใหม่ ซอย 6 โทร.061-550-5244

ขอบคุณบทความดีๆ จากเพจ Spice