พิดโลกจัดเต็ม กับงานเปิดตัวราพาริส คลินิกของคนพิษณุโลก

22 JUL 22

พิดโลกจัดเต็ม กับงานเปิดตัวราพาริส คลินิกของคนพิษณุโลก

ด้วยแรงบันดาลใจและความตั้งใจของคุณหมอแพร แพทย์หญิงรัตนนรี ทองนพคุณ Founder & Medical Director of Raparis Clinic ที่มีความมุ่งมั่นและต้องการดูแลคนรอบตัวให้มีผิวพรรณที่สวยและสุขภาพดี ทั้งยังมีความชื่นชอบความงามตามธรรมชาติของคนแต่ละช่วงวัย จึงได้ศึกษาเพิ่มเติมเรื่องศาสตร์และศิลป์ของใบหน้า พร้อมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ที่ปลอดภัย และได้มาตรฐานสากลมาใช้ในคลินิก ควบคู่กันไปกับทักษะการวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้าได้อย่างแม่นยำ

ทั้งยังให้ความสำคัญกับการบริการ ที่ตรงไปตรงมา และยึดถือความเป็นส่วนตัวเป็นสำคัญ เราดูแลทุกคนเหมือนดูแลคนในครอบครัว ในมาตรฐานระดับเพรสทีจ และบริการแบบ Exclusive ตามแบบฉบับคลินิกความงามชั้นนำระดับสากล จึงเป็นเหตุผลที่ RAPARIS CLINIC (ราพาริส คลินิก) เป็นที่ยอมรับและชื่นชอบของคนไข้ทุกเพศทุกวัย ทั้งยังเป็นคลินิกที่คนไข้ให้ความไว้วางใจ และกลับมาดูแลกันอย่างต่อเนื่องในระยะยาว นอกจากนี้คุณหมอแพรยังพัฒนาและออกแบบโปรแกรมในรูปแบบ Customized Skincare Clinic & Serve with Heart. คือ การปรนนิบัติผิวพรรณ ความงามตามปัญหาและความต้องการเฉพาะบุคคลด้วยใจได้อย่างตอบโจทย์ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้นำไปสู่ความงามที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

ฉะนั้นภายในงานเปิดตัว Raparis Clinic (ราพาริสคลินิก) ที่คุณหมอแพรเนรมิตพื้นที่สวน ริมสระบัว  ณ ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็เปรียบได้กับการพาทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในแบบ Natural Beauty in You.

ภายในงานทุกคนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง ด้วย Welcome Drink จากเชฟธันวา MasterChef Thailand ซีซั่น 4 และกิจกรรมเวิร์คช้อป A Touch of Hana โดยครูไก่ เบญญารัศม์ นักจัดดอกไม้ และอาจารย์ผู้สอนจัดดอกไม้แบบ Ikebana เรียกว่าได้รับทั้งความรู้ ความสนุก และมุมมองการจัดดอกไม้ที่ส่งพลังจากดอกไม้มาสู่หัวใจของเรา และไม่พูดถึงไม่ได้ คือ การได้พบกับคุณหมอแพร แพทย์หญิงรัตนนรี ทองนพคุณ แพทย์ผู้ก่อตั้งราพาริสคลินิก ที่วันนี้มาส่งต่อความงามอันเป็นธรรมชาติ และความสวยในแบบที่เป็นตัวเอง ผ่านงานเปิดตัว Raparis Clinic สาขา Phitsanulok

ฝากทิ้งไว้ถึงการบริการของคลินิก ที่นี่ จะมีตั้งแต่ Acne Clear Treatment (กดสิว+ฉีดสิว) ทรีทเม้นท์ 5 โปรแกรม ในส่วนของ Meso ก็มีให้เลือกหลากหลายตามปัญหา รวมไปถึงโปรแกรมเลเซอร์เพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เลเซอร์กำจัดขน ที่สำคัญคือ Co2 Laser Treatment เลเซอร์รักษาไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่งเนื้อ รวมถึงโปรแกรมสวยจากภายในสู่ภายนอก อย่าง Vitamin Drip ก็มีให้เลือกถึง 4 สูตรผิวสวยสุขภาพดี นอกจากโปรแกรมที่ได้กล่าวมา จุดเด่นของราพาริส คลินิก คือ “คุณหมอแพร” แพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญในการเลือกใช้โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ โปรแกรมยกกระชับอย่าง Ulthera และ Ultrafomer iii  ได้อย่างแม่นยำ และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ทว่าด้วยประสบการณ์ด้านคลินิกความงามมากกว่า 10 ปี คุณหมอสามารถวิเคราะห์ผิวหน้า โครงสร้างใบหน้า และเลือกโปรแกรมที่เหมาะสม เพื่อเข้าแก้ปัญหาร่วมกันตามแต่ละจุดที่กังวล ทำให้คนไข้ทุกคนที่เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ หรือทำอัลเทอร่า อัลตร้าฟอร์เมอร์กับคุณหมอแพร พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การมาราพาริส คลินิก ไม่ได้แค่ความสวย แต่เหมือนได้ช่วงวัยที่ผิวดีที่สุด โครงหน้าสวยที่สุดกลับคืนมา

RAPARIS CLINIC (ราพาริส คลินิก) ตั้งอยู่ที่ : ชั้น 2 เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์  Tel : 061 748 4422
RAPARIS CLINIC PHITSANULOK (ราพาริส คลินิก พิษณุโลก) ตั้งอยู่ที่ : หมู่บ้านพิษณุโลกเมืองใหม่ ซอย 6 Tel : 061 550 5244