เปิดตัวราพาริสคลินิก พิษณุโลก ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ Natural Beauty in You.

25 JUL 22

เปิดตัวราพาริสคลินิก พิษณุโลก ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ Natural Beauty in You.

Raparis Clinic (ราพาริสคลินิก) เนรมิตพื้นที่สวน ริมสระบัว ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ ใบหญ้า และบรรยากาศร่มรื่น แสนผ่อนคลาย ณ ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา เพื่อพาทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ Natural Beauty in You.

ภายในงานทุกคนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง ด้วย Welcome Drink จากเชฟธันวา MasterChef Thailand ซีซั่น 4 และกิจกรรมเวิร์คช้อป A Touch of Hana โดยครูไก่ เบญญารัศม์ นักจัดดอกไม้ และอาจารย์ผู้สอนจัดดอกไม้แบบ Ikebana เรียกว่าได้รับทั้งความรู้ ความสนุก และมุมมองการจัดดอกไม้ที่ส่งพลังจากดอกไม้มาสู่หัวใจของเรา และไม่พูดถึงไม่ได้ คือ การได้พบกับคุณหมอแพร แพทย์หญิงรัตนนรี ทองนพคุณ แพทย์ผู้ก่อตั้งราพาริสคลินิก ที่วันนี้มาส่งต่อความงามอันเป็นธรรมชาติ และความสวยในแบบที่เป็นตัวเอง ผ่านงานเปิดตัว Raparis Clinic สาขา Phitsanulok


ซึ่งเดิมทีคุณหมอแพร เป็นคนพิษณุโลก ที่มีประสบการณ์การทำงานในคลินิกความงามมากกว่า 9 ปี และประสบความสำเร็จอย่างมากกับการทำราพาริส ที่กรุงเทพ เพียงเพราะวันนี้คุณหมอแพรอยากส่งต่อความงามด้วยเทคโนโลยี เครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมกับทัศนคติความงาม ที่อยากให้ทุกคนสวยในแบบที่เป็นตัวเอง ดูดีที่สุดในแบบที่เป็นเรา จึงเลือกจังหวัดบ้านเกิดอย่างพิษณุโลกเป็นคลินิกหลักสาขาที่ 2

โดยคุณหมอแพรได้พูดถึงจุดเริ่มต้นของการสร้างราพาริสคลินิก ไว้ว่า
ชื่อ RAPARIS (ราพาริส) เกิดจากการรวมตัวกันของ 3 สิ่งที่แพรรัก

Ra = Rattananaree Clinic (รัตนนรี คลินิก)

Par = Prae หรือ Pare (คุณหมอแพร)

is = Pisapak Clinic (พิศพักตร์ คลินิก)

Logo RAPARIS (ราพาริส) ที่มาจาก ดอกมาทิลิฮา ซึ่งเป็นดอกไม้ป่าที่สวยงามตามธรรมชาติ สามารถเติบโตได้ในทุกสภาพอากาศ แม้ดินทรายที่แห้งแล้ง ดอกยังคงบานสดใส ชุบใจให้ผู้คน ทว่ากลีบดอกสีขาวยับย่นอย่างอิสระ แผ่ออกคล้ายกำลังเต้นรำกับสายลม และแสงแดด อย่างสนุกสนาน เหมือน RAPARIS CLINIC ที่วันนี้พร้อมเติบโต ผลิบาน และงดงาม จากความรักของทุกคน

และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจ คุณหมอแพรยังได้เชิญคุณรพี ชูสุวรรณ หรือ คุณฟลุค alwaysfluke, Makeup aritst และ Influencer ชื่อดัง มาสาธิตการแต่งหน้า เพื่อสื่อให้เห็นถึงการดูแลตัวเองที่ดี จะช่วยให้การแต่งหน้าน้อยลง เห็นได้จากอินฟลูเอนเซอร์สาวคนสวย น้องแจมมี่ ที่ได้รับการดูแลที่ราพาริสคลินิก คุณฟลุคเพียงแค่แนะนำวิธีการบำรุงประจำวัน และเทคนิคการแต่งหน้าเพียงเล็กน้อย ก็ช่วยให้ลุคที่ดูดีเป็นธรรมชาติ แบบไม่ต้องใช้รองพื้น หรือคอนทัวร์ให้ต้องเสียเวลา

เรียกว่าจบงานนอกจากทุกคนจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นกันเอง ท่ามกลางธรรมชาติ ยังได้เรียนรู้วิธีการเสริมจิตใจ ด้วยการจัดดอกไม้ เสริมผิวพรรณด้วยการดูแลตัวเองให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย