สวยเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้ที่ ราพาริส คลินิก

22 JUL 22

สวยเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้ที่ ราพาริส คลินิก

“ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้” ประโยคยอดฮิตที่ได้ยินบ่อย ๆ แต่เถียงไม่ได้เลยนะ ^_^
จากที่ Sineha Bangkok ไม่เคยคิดจะทำอะไรเกี่ยวใบหน้าเพื่อความงามมาก่อนเลย เพราะกลัว เหตุผลหลักเลย กลัวเจ็บบ้าง กลัวมีผลข้างเคียงบ้าง กลัวโดนหลอกให้จ่ายเงินแพง ๆ บ้าง เลยไม่เคยคิดจะเข้าไปลองที่ไหนมาก่อนเลย จนได้มารู้จักกับ คุณหมอแพร แพทย์หญิงรัตนนรี ทองนพคุณ Founder & Medical Director ของ  ราพาริส คลินิก (RAPARIS CLINIC)

ราพาริส คลินิก (RAPARIS CLINIC) ที่มีสโลแกนว่า “The Best Version of You (เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด)” คุณหมอแพรเล่าให้ Sineha Bangkok ฟังว่า “ก่อร่างสร้าง ราพาริส คลินิก (RAPARIS CLINIC)  มาจากความรัก ด้วยแรงบันดาลใจและความตั้งใจของคุณหมอแพร ที่มีความมุ่งมั่นและต้องการดูแลคนรอบตัวให้มีผิวพรรณที่สวยและสุขภาพดี ทั้งยังมีความชื่นชอบความงามตามธรรมชาติของคนแต่ละช่วงวัย จึงได้ศึกษาเพิ่มเติมเรื่องศาสตร์และศิลป์ของใบหน้า พร้อมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามใหม่ ๆ ที่ปลอดภัย และได้มาตรฐานสากลมาใช้ในคลินิก ควบคู่กันไปกับทักษะการวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้าได้อย่างแม่นยำ ตลอดจน “Artistic Sense (ศิลปะนิสัย)” ที่มีต่อใบหน้าลูกค้า ปรับจุดที่กังวล เสริมจุดเด่น รวมถึงเปลี่ยนเป็นตัวเองให้เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดตามสโลแกน”

Sineha Bangkok ชอบในทัศนคติของคุณหมอ ที่ตั้งใจและใส่ใจคนรอบข้างและลูกค้า โดยไม่เน้นขายคอร์ส แพง ๆ ให้ลูกค้า แต่ให้ความสำคัญกับการบริการ ที่ตรงไปตรงมา และเน้นให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล รวมถึงช่วยประหยัดให้ลูกค้าเสียเงินน้อยที่สุดด้วย (จะหาได้จากคลินิกความงามที่ไหนบ้างแบบนี้) นอกจากนี้คุณหมอแพรยังพัฒนาและออกแบบโปรแกรมในรูปแบบ Customized Skincare Clinic & Serve with Heart. คือ การปรนนิบัติผิวพรรณ ความงามตามปัญหาและความต้องการเฉพาะบุคคลด้วยใจได้อย่างตอบโจทย์ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้นำไปสู่ความงามที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

 

 

Sineha Bangkok ได้รับการแนะนำจากคุณหมอแพรให้ลองทำ ULTRAFORMER III ยิง ยก ลดเหนียง กระตุ้นคอลลาเจน เพราะหน้าที่ดูห้อยย้อย ริ้วรอยตามวัย และไม่มีคาง ซึ่งสามารถใช้เครื่อง ULTRAFORMER III ที่เป็นเครื่องยกกระชับเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยในเรื่องลดริ้วรอย สลายไขมัน และกระตุ้นคอลลาเจนได้ในเครื่องเดียว ทำงานด้วยคลื่นเสียงความเข้มข้นสูง MMFU หรือ Micro & Macro Focused Ultrasound ที่สามารถลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ทุกระดับชั้นอย่างแม่นยำ ไม่กระทบเนื้อเยื่อข้างเคียง มีความปลอดภัยสูง และเห็นผลหลังทำทันที 20-30% ตามตำแหน่ง และปัญหาของแต่ละบุคคล เครื่องที่ได้ลองทำ คุณหมอจะสแกนให้เราดูปัญหาก่อนลงมือทำด้วย ให้เราเห็นขั้นตอน ซึ่งตอนทำด้วยเครื่อง ULTRAFORMER III ที่กลัวเจ็บไว้ไม่ต้องใช้ความกลัวเลย ^_^ เพราะไม่เจ็บเลยค่า คุณหมออธิบายการใช้หัวของ ULTRAFORMER III ให้ฟังสำหรับแต่ละจุด
ด้วย หัว 1.5 mm : ยกคิ้ว ยกหางตา
หัว 2.0 mm : ลดริ้วรอยทั่วใบหน้า
หัว 3.0 mm : สลายไขมัน กระตุ้นคอลลาเจน
หัว 4.5 mm : ยกกระชับถึงชั้น SMAS
หัว 6.0 mm : สลายไขมันชั้นลึก

ซึ่งพอทำเสร็จรู้สึกได้ทันที่ 20% ร่องแก้มดูตื้นขึ้น แก้มห้อยน้อยลง ซึ่งการทำ ULTRAFORMER III จะเห็นผลได้ชัดเจนที่สุดหลังจากทำ 2 เดือน และอยู่กับเราไปถึง 1 ปีทีเดียว ของ Sineha Bangkok ใช้เครื่อง ULTRAFORMER III ไปจำนวนทั้งหมด 1,150 Shots ยิงทั่วหน้า และลำคอ ซึ่งราคาพิเศษจะยู่ที่ 400 Shots 25,000 บาท และ 1,000 Shots ขึ้นไป (ไม่จำกัดจำนวน) 35,000 บาท

ในส่วนของ Meso ก็มีให้เลือกหลากหลายตามปัญหา และความต้องการของแต่ละบุคคล อาทิ Glow Drops, S-ing 5 Boosting Skin, Hydro Boost และ เมโสแฟตอีกมากมาย รวมไปถึงโปรแกรมเลเซอร์เพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เลเซอร์กำจัดขน ที่สำคัญคือ Co2 Laser Treatment เลเซอร์รักษาไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่งเนื้อ รวมถึงโปรแกรมสวยจากภายในสู่ภายนอก อย่าง Vitamin Drip ก็มีให้เลือกถึง 4 สูตรผิวสวยสุขภาพดี

แต่จุดเด่นสุดของ ราพาริส คลินิก (RAPARIS CLINIC) คือ “คุณหมอแพร” แพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญในการเลือกใช้โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ โปรแกรมยกกระชับอย่าง Ulthera และ Ultrafomer iii  ได้อย่างแม่นยำ และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ที่คุณหมอสามารถวิเคราะห์ผิวหน้า โครงสร้างใบหน้า และเลือกโปรแกรมที่เหมาะสม เพื่อเข้าแก้ปัญหาร่วมกันตามแต่ละจุดที่กังวล ที่ไม่ได้แค่ความสวย แต่เหมือนได้ช่วงวัยที่ผิวดีที่สุด โครงหน้าสวยที่สุดกลับคืนมา

อ่านบทความดีๆ ฉบับเต็มได้ที่ https://bit.ly/3ILYhcF